Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Rủi Ro và Tư Vấn Thanh Toán - Hỗ trợ Kinh doanh & Chăm Sóc Khách Hàng | VP. Ha Do - TP. Ho Chi Minh
10/04/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Nghe hotline inbound chăm sóc/hỗ trợ giải đáp của khách hàng liên quan đến việc thanh toán.
- Thực hiện công việc tiếp nhận/ gọi ra cho khách hàng để thuyết phụ khách hàng tiếp tục giữ và sử dụng tiếp gói bảo hiểm mà KH đã đăng ký trước đó
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng toán đúng hạn
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport - 02 Hồng Hà, P. 02, Quận Tân Bình, Tp. HCMQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG- Thu nhập trung bình 7tr - 12tr/tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Chuyên viên / Trưởng Nhóm / Giám SátYÊU CẦU CÔNG VIỆC- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm 6 tháng
- 1 năm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại.
- Ưu tiên có kỹ năng/ kinh nghiệm về sale
- Kỹ năng lắng nghe, tìm hiểu vấn đề khách hàng đang gặp phải và đưa ra cách xử lý để thuyết phục KH
- Thực hiện công việc tiếp nhận/ gọi ra cho khách hàng để thuyết phụ khách hàng tiếp tục giữ và sử dụng tiếp gói bảo hiểm mà KH đã đăng ký trước đó
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng toán đúng hạn
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport - 02 Hồng Hà, P. 02, Quận Tân Bình, Tp. HCMQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG- Thu nhập trung bình 7tr - 12tr/tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Chuyên viên / Trưởng Nhóm / Giám SátYÊU CẦU CÔNG VIỆC- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm 6 tháng
- 1 năm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại.
- Ưu tiên có kỹ năng/ kinh nghiệm về sale
- Kỹ năng lắng nghe, tìm hiểu vấn đề khách hàng đang gặp phải và đưa ra cách xử lý để thuyết phục KH