Nhân Viên Tổng Đài Thẻ

Rủi Ro và Tư Vấn Thanh Toán - Hỗ trợ Kinh doanh & Chăm Sóc Khách Hàng | VP. Ha Do - TP. Ho Chi Minh

12/05/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận cuộc gọi/ chat hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng/ chăm sóc khách hàng (tiếp nhận cuộc gọi/chat 24/7) cho sản phẩm thẻ tín dụng
  • Thực hiện công việc tiếp nhận/ gọi ra cho khách hàng để thuyết phục khách hàng tiếp tục duy trì và sử dụng tiếp thẻ tín dụng mà KH đã đăng ký trước đó
  • Thực hiện cuộc gọi chào mừng đối với khách hàng mới.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Ca làm việc 8 tiếng (6h  22h)
  • Địa điểm làm việc: Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport, 2 Đường Hồng Hà, Phường 02, Tân Bình, Hồ Chí Minh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp THPT trở lên 
  • Giao tiếp lưu loát mềm mỏng, giọng nói dễ nghe
  • Vi tính văn phòng
  • Có thể làm ca tối 12h30 - 22h (1-2 buổi/tháng)
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
  •  Thu nhập trung bình 7.000.000 - 12.000.000/tháng
  • - Lương tháng 13
  • - Thưởng theo chương trình thi đua riêng
  • - Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
  • - Nghỉ phép 15 ngày/năm
  • - Ký hợp đồng chính thức với công ty
  • - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
  • - Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp