Nhân Viên Tổng Đài Thẻ
Rủi Ro và Tư Vấn Thanh Toán - Hỗ trợ Kinh doanh & Chăm Sóc Khách Hàng | VP. Ha Do - TP. Ho Chi Minh
12/05/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi/ chat hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng/ chăm sóc khách hàng (tiếp nhận cuộc gọi/chat 24/7) cho sản phẩm thẻ tín dụng
- Thực hiện công việc tiếp nhận/ gọi ra cho khách hàng để thuyết phục khách hàng tiếp tục duy trì và sử dụng tiếp thẻ tín dụng mà KH đã đăng ký trước đó
- Thực hiện cuộc gọi chào mừng đối với khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Ca làm việc 8 tiếng (6h 22h)
- Địa điểm làm việc: Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport, 2 Đường Hồng Hà, Phường 02, Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp lưu loát mềm mỏng, giọng nói dễ nghe
- Vi tính văn phòng
- Có thể làm ca tối 12h30 - 22h (1-2 buổi/tháng)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
- Thu nhập trung bình 7.000.000 - 12.000.000/tháng
- - Lương tháng 13
- - Thưởng theo chương trình thi đua riêng
- - Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- - Nghỉ phép 15 ngày/năm
- - Ký hợp đồng chính thức với công ty
- - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- - Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp